Hội đồng Anh tạm hoãn kỳ thi IELTS từ hôm nay

Tất cả các kỳ thi IELTS và Aptis của Hội đồng Anh tại Việt Nam sẽ tạm hoãn từ hôm nay (10/11) cho đến khi có thông báo mới.

 

Thông báo từ Hội đồng Anh cho hay: “Quyết định này nằm ngoài tầm kiểm soát của chúng tôi và có ảnh hưởng tới tất cả các kỳ thi cấp chứng chỉ năng lực ngoại ngữ quốc tế tại Việt Nam. Thời điểm các kỳ thi được tổ chức trở lại sẽ phụ thuộc vào phê duyệt của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Chúng tôi đang làm việc chặt chẽ với Bộ để có được các phê duyệt cần thiết trong thời gian sớm nhất có thể”.

Theo phía Hội đồng Anh, tất cả các thí sinh bị ảnh hưởng bởi quyết định này sẽ được đổi ngày thi miễn phí và sẽ được gửi thông báo trực tiếp đến hòm thư điện tử ngay sau khi các kỳ thi được phép tiếp tục tổ chức lại.

 

Cập nhật về kỳ thi IELTS của Hội đồng Anh.

Hội đồng Anh cũng cho biết, nếu thí sinh có thắc mắc hoặc cần thêm thông tin, có thể liên hệ theo hòm thư sau: exams.hanoi@britishcouncil.org.vn (tại Hà Nội) hoặc exams.hcmc@britishcouncil.org.vn (tại TP.HCM). Tổ chức này cũng cho hay sẽ cố gắng hồi đáp sớm nhất trong vòng từ 3 đến 7 ngày làm việc. 

“Chúng tôi rất lấy làm tiếc vì tình huống không thể lường trước này và những bất tiện gây ra cho các thí sinh. Chúng tôi rất hy vọng sớm được chào đón thí sinh trở lại các kỳ thi của Hội đồng Anh”, tổ chức này chia sẻ qua thông báo của mình.

Nguồn: https://vietnamnet.vn/hoi-dong-anh-thong-bao-tam-hoan-ky-thi-ielts-tu-ngay-10-11-2078999.html